Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn TINO (sau đây xin được gọi là “TinoHost” hoặc “Chúng tôi” tùy theo từng trường hợp được nhắc đến) xin gửi đến Quý Khách Hàng (“Quý Khách Hàng”, “Bạn”, “Người sử dụng”) các thông tin, điều khoản thỏa thuận khi đăng ký sử dụng dịch vụ tại TinoHost.
Đăng ký và sử dịch vụ tại TinoHost đồng nghĩa với việc Quý Khách Hàng chấp thuận các điều khoản sử dụng chung giúp TinoHost và Quý khách hàng có thể thấu hiểu hơn và làm việc tốt hơn tránh các sai lầm ngoài ý muốn diễn ra, các điều khoản đi kèm được liệt kê cụ thể theo thông tin bên dưới.
TinoHost cam kết chất lượng dịch vụ, quy định các trách nhiệm và quyền lợi cho khách hàng. Trong trường hợp dịch vụ cung cấp không đáp ứng được các cam kết đã liệt kê và quy định rõ ràng tại các điều khoản, TinoHost đảm bảo trách nhiệm, chính sách bồi thường đến khách hàng nhằm giúp khách hàng an tâm hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ tại TinoHost.
Uptime là thời gian hệ thống trong trạng thái sẵn sàng hoạt động tương ứng với số phút trong mỗi tháng và trừ đi tỷ lệ phần trăm hệ thống trong trạng thái không sẵn sàng (ngược lại với uptime được gọi là downtime). Cam kết tính sẵn sàng sẽ không được tính nếu rơi vào các trường hợp từ chối điều 1.2 trong văn bản này.
Tại TinoHost, chúng tôi cam kết tính sẵn sàng của dịch vụ luôn được duy trì và đạt mức tối thiểu là : 99,9% với toàn bộ khoảng thời gian mà quý khách đã thực hiện thanh toán dịch vụ tại TinoHost. Nếu trong quá trình sử dụng dịch vụ của chúng tôi với tính sẵn sàng không đạt mức đã cam kết, quý khách hàng hoàn toàn có thể yêu cầu nhận bồi thường theo cam kết bồi thường như sau :
TỈ LỆ UPTIME | THỜI GIAN DOWNTIME | TỈ LỆ BỒI THƯỜNG
99,9% | 43 Phút | ĐẠT THỎA THUẬN
99,8% | 86 Phút | 10%
99,7% | 129 Phút | 20%
99,6% | 172 Phút | 30%
99,5% | 216 Phút | 40%
99,4% | 302 Phút | 50%
99,3% | 302 Phút | 60%
99,2% | 345 Phút | 70%
99,1% | 388 Phút | 80%
99% | 432 Phút | 90%
Tính sẵn sàng của dịch vụ sẽ không được xem như cam kết và không được áp dụng đối với một trong số các trường hợp sau :
TinoHost luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong thời gian ngắn nhất thông qua các kênh:
Lưu ý : Đối với các vấn đề về dữ liệu hoặc các hỗ trợ liên quan đến thao tác tại dịch vụ của khách hàng, chúng tôi sẽ ưu tiên hơn các yêu cầu hỗ trợ thông qua hình thức Ticket / Email và đối với Live chat và Hỗ trợ thông qua tổng đài quý khách có thể yêu cầu hỗ trợ các vấn đề nhỏ, đơn giản và không mang tính ảnh hưởng tới dữ liệu của quý khách.
– Thời gian hỗ trợ hoạt động :
Tại TinoHost, chúng tôi cam kết dịch vụ hỗ trợ thông qua hệ thống Ticket phản hồi không quá 5 phút kể từ khi nhận ticket. trường hợp vượt quá thời gian trên chúng tôi sẽ tặng thêm 01 tháng thời hạn sử dụng dịch vụ vào gói dịch vụ của quý khách như lời cam kết về chất lượng hỗ trợ trên.
Để đảm bảo hệ thống luôn được hoạt động ổn định và có chất lượng đảm bảo hiệu năng như đã cam kết với khách hàng. Tại TinoHost, đòi hỏi kỹ sư vận hành hệ thống của TinoHost luôn có dự kiến về các thông tin cần thiết để bảo dưỡng cũng như thay thế các linh kiện hoặc tối ưu nhất chất lượng hệ thống.
Việc bảo dưỡng hệ thống sẽ được thực hiện bất cứ lúc nào trong ngày và không giới hạn thời gian làm việc trong giờ hành chính. Đối với các vấn đề bảo trì, TinoHost luôn cố gắng hạn chế làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng dịch vụ của khách hàng và sẽ được thông báo cụ thể thông tin đến cho khách hàng như sau :
Nội dung được cập nhật lần cuối vào lúc : 4:44 PM – Ngày 27 Tháng 4 Năm 2021